Bắt thêm 3 người tra tấn nữ nhân viên vì không kích dục chiều khách

Ngoài đánh đập cô gái 24 tuổi, Huyền khai nhận nhiều lần trộn cơm cùng với ớt bột bắt nạn nhân ăn để hành hạ.


Ngày 29/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Công Huân (39 tuổi), Bùi Thị Hiên (39 tuổi, vợ Huân; cùng ngụ TP Biên Hòa) và Lê Thị Ngọc Huyền (21 tuổi, ngụ Bình Thuận) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Trước đó, lực lượng chức năng cũng đã khởi tố, bắt tạm giam với Lê Thế Diện (26 tuổi, Đồng Nai) để điều tra cùng hành vi trên.

4 bị can này được xác định đã tra tấn, đánh đập nữ nhân viên P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ Tây Ninh) trong nhiều tháng vì không đồng ý kích dục chiều khách tại quán.

Bat them 3 nguoi tra tan nu nhan vien vi khong kich duc chieu khach hinh anh 1 2020_03_29.10_43_04.jpg
Các bị ban từ trái qua: Huyền, Diện, Huân và Hiên. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, năm 2017, vợ chồng Huân và Hiên thuê căn nhà cấp 4 trên đường Bùi Văn Hòa (TP Biên Hòa) để mở tiệm Cà Phê Quán kinh doanh giải khát.

Ngoài ra trong quán còn có Huyền làm tiếp viên và Diện làm quản lý quán. Đầu tháng 9/2019, Hiên nhận thêm P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ Tây Ninh) vào làm tiếp viên tại quán.

Trong thời gian làm việc tại đây, nếu khách có nhu cầu kích dục thì Huyền và T. phục vụ. Mỗi lần kích dục cho khách giá 150.000 đồng, 2 nữ nhân viên phải nộp cho Hiên 50.000 đồng.

Giữa tháng 2 đến ngày 10/3, do không được chia tiền nên T. từ chối kích dục cho khách. Tức giận vì nhân viên không nghe lời, Diện tự chế cây chích điện để chích vào người cô gái và dùng gậy sắt liên tục đánh đập nạn nhân nhiều ngày.

Bat them 3 nguoi tra tan nu nhan vien vi khong kich duc chieu khach hinh anh 2 2020_03_17.11_18_52.jpg

Hung khí mà nhóm người dùng tra tấn T. Ảnh: Công an cung cấp.

Cùng đánh T. còn có Huyền, Hiên và Huân. Do sợ T. bỏ trốn, Diện đã nhốt T. vào trong phòng của quán, chìa khoá giao cho Huyền.

Trong những ngày T. bị nhốt, Huyền khai nhận nhiều lần trộn cơm cùng với ớt bột bắt T. ăn để hành hạ cô.

Rạng sáng 11/3, do nghi ngờ T. ăn trộm tiền nên nhóm người này tiếp tục đánh đập nạn nhân. Đến tối cùng ngày, chị T. kêu đau đớn, khó thở và ngất xỉu nên Diện chở nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu

Qua giám định bước đầu của Trung tâm Pháp y tỉnh Đồng Nai, chị T. bị tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 96%.

Sau gần 3 tuần điều trị, T. đã dần ổn định và được người nhà xin về nhà để tiếp tục điều trị.

Hiện, Công an TP Biên Hòa điều tra mở rộng, xử lý nhóm người này về các hành vi Hành hạ người khác, Chứa mại dâm, Bắt giữ người trái pháp luật và tội Mua bán người.

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1