Bình Dương: Hai xe máy đối đầu 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại đang nguy kịch

Với tiếng động khá lớn, người dân ra đường thì phát hiện hai xe máy đụng nhau văng xa 20m khiến 2 người đàn ông nằm bất động.


xe-may-doi-dau-o-binh-duong-1-w700-h386.jpg

Hiện trường vụ tai nạn 

Theo đó, ngày 2/4, CSGT TX.Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giữa 2 xe máy khiến 1 người chết, 1 người trong tình trạng thoi thóp. Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h cùng ngày trên đường HL418 (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Vào thời điểm trên, người dân xung quanh nghe tiếng động lớn ngoài đường nên nhanh chóng ra ngoài kiểm tra thì phát hiện trên đường có 2 người đàn ông nằm bất động. Bên cạnh đó là 2 chiếc xe máy mang BKS: 83P3 95205 và xe máy BKS: 61E1-702.29 nằm cách nhau khoảng 20m hư hỏng nặng.

xe-may-doi-dau-o-binh-duong-2-w700-h385.jpg

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Được biết, nạn nhân điều khiển xe máy biển số 61E1-702.29 đã tử vong, người còn lại bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Huỳnh Minh Đức / nguồn: Báo công lý và xã hội




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1