Cán bộ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh tử vong sau khi rơi từ tầng 8

Ông Tho rơi từ tầng 8 khách sạn xuống ban công tầng 2, dù được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong.


Ngày 25/10, lãnh đạo phường Trường Thi (TP. Vinh, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra trường hợp một người đàn ông rơi từ tầng 8 của một khách sạn xuống tử vong.

Khách sạn nơi ông Tho rơi từ tầng 8 xuống và tử vong. Ảnh: N.L

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Công Tho (SN 1978), Phó trưởng Phòng Kế toán của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 25/10, nhiều người ở tầng 2 khách sạn M.T.P.Đ (phường Trường thi, TP Vinh) nghe một tiếng động lớn, nhìn ra ban công thì phát hiện một người đàn ông nằm trên ban công. 

Cho thuê xe hà tĩnh ,  Cho thuê  xe tại hà tĩnh,   Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh

Nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh nhưng không qua khỏi.

Một nguồn tin cho biết, nạn nhân đã rơi từ tầng 8 của khách sạn xuống ban công tầng 2. Chiếc xe ô tô nghi của nạn nhân vẫn đang để ở sân khách sạn.

Được biết, ông Tho đã có nhiều năm công tác tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1