Điều tra 4 bộ xương trồi lên mặt đất gần bờ sông Sài Gòn

4 bộ xương giống hài cốt người được phát hiện gần cầu Phú Long (phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).


Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Bình Dương để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 4 bộ xương, nghi là hài cốt người.

Trước đó vào sáng 8-4, người dân địa phương đã phát hiện một vật giống sọ người trồi lên trên mặt đất tại khu vực bờ sông Sài Gòn, gần cầu Phú Long (phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường để kiểm tra. Tuy nhiên, sau đó lực lượng chức năng lại tiếp tục phát hiện thêm nhiều bộ xương giống hộp sọ người, xương cẳng chân…, một số đã bị phân hủy nặng. Hiện những bộ xương nói trên đã được các đơn vị nghiệp vụ đưa đi xét nghiệm ADN.

Theo người dân địa phương rất có thể đây là bộ xương người chết đã lâu ngày vì khu vực này trước đây là nghĩa trang, sau đó được di dời và san lấp mặt bằng để sử dụng vào mục đích khác. Sau một thời gian khu vực này bị xói mòn nên những bộ hài cốt dưới các ngôi mộ bị trồi lên.

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.

 

 

Tin-ảnh:T.Đồng nguồn: báo nhân dân




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1