Đường nhuệ nhờ ai 'đàm phán' đền bù sau đánh người?

Theo ông Hùng, khoảng cuối tháng 11/2014, ông có nhận được điện thoại của Đường nhuệ nhờ ông đến gặp gia đình bà Lý để đền bù, giảng hòa.


Liên quan đến vụ Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, tức Đường nhuệ, ở Thái Bình) đánh người ở trụ sở công an, ngày 5/7, VKSND TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Đường nhuệ ra trước TAND cùng cấp về tội "Cố ý gây thương tích", khung hình phạt từ 2 - 6 năm tù.

Bị hại trong vụ án này là bà Đinh Thị Lý (56 tuổi, trú phường Trần Lãm) và con trai bà Lý là Mai Thế Duy (32 tuổi).

Sau khi mới xảy ra vụ việc, Đường Nhuệ không thừa nhận đã đánh, gây thương tích cho anh Mai Thế Duy, tuy nhiên ngày 21/4/2020 và giai đoạn truy tố gần đây, bị can Đường thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình.

Duong nhue nho ai 'dam phan' den bu sau danh nguoi?
Bị can Nguyễn Xuân Đường.
 
 
Theo cáo trạng, Đường Nhuệ đánh hai mẹ con bà Đinh Thị Lý là do bị nói có "đàn em" trộm cắp chiếc xe máy của người con trai bà Lý tên Mai Thế Duy.

Cáo trạng cũng nêu, trong lời khai người làm chứng có ông Bùi Mạnh Hùng (47 tuổi, tại huyện Kiến Xương) cho biết, khoảng cuối tháng 11/2014, ông Hùng có nhận được điện thoại của Nguyễn Xuân Đường về việc Đường có xảy ra đánh nhau với mẹ con bà Lý và nhờ ông Hùng đến gặp gia đình bà Lý để đền bù, giảng hòa.

Do là chỗ quen biết với ông Mai Ngọc Thanh (chồng bà Lý) nên ông Hùng đã nhận lời và đến gặp ông Thanh nói chuyện, nhưng không được được ông Thanh chấp nhận.

Còn lời khai của ông Thanh thể hiện rõ việc ông Hùng có đến nhà gặp gỡ vợ chồng ông xin đền bù, nhưng thời điểm đó bà Lý vợ ông bị Công an Hà Nội đưa đi giải quyết vì liên quan đến vụ việc khác nên ông Thanh không đồng ý hòa giải.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 18/11/2014, tại phòng tiếp dân của trụ sở Công an phường Trần Lãm, giữa Đường nhuệ và bà Đinh Thị Lý xảy ra cãi nhau, Đường nhuệ đã dùng tay phải quàng qua cổ bà Lý.

 

Thấy vậy, anh Mai Thế Duy chạy lại can ngăn thì bị Đường nhuệ dùng tay trái đánh vào vùng mặt bên phải của anh Duy khiến anh này bị gãy xương hàm dưới bên phải, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 15%.

Cơ quan chức năng xác định Đường nhuệ không có mâu thuẫn với anh Duy nhưng tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, trong giờ hành chính, khi anh Duy can ngăn Đường nhuệ và bà Lý cãi nhau, Đường nhuệ đã đánh gây thương tích cho anh Duy. Hành vi này của Đường thể hiện sự coi thường pháp luật và có tính chất côn đồ.

Thanh Giang (Tổng hợp) báo đất việt

Cho thuê xe du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  Cho thuê xe hà tĩnh, Cho thuê  xe tại hà tĩnh  , Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô hà tĩnh,  Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, Thuê xe hà tĩnh ; Thuê xe tại hà tĩnh ;Du lịch hà tĩnh, Công ty cho thuê xe du lịch ở hà  hà tĩnh , Công ty cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh,  Cho thuê xe lào Laos tại hà tĩnh. Cho thuê xe du lịch giá rẽ tại hà tĩnh.




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1