Những điểm sống ả0 tại Hà Tĩnh, các bạn trẻ không nên b.ỏ qua

Không chỉ nổi tiếng là quê hương của nhiều bậc d.anh nhân hiền tài, Hà Tĩnh còn sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên phong phú, sa.y đă’m lòng người. Hà Tĩnh đã và đang là điểm dừng yêu thích của các bạn trẻ m.ê x.ê dị.ch. Hãy cùng nha


Hà Tĩnh mang đến sự ấm áp ch.ân tình để du khách phải vấn vương mà th.ốt lên rằng: “Đi mô rồi cũng nhớ về Hà Tĩnh”. Vậy bạn sẽ rời xa phố thị ồn à0 và mở bản đồ check – in, d.u h.ành đến vùng đất miền Trung đầy nắng gió, trong tjết thu đang chuyển thời để bâng khuâng một góc trời Hà Tĩnh chứ.

Ngã ba Đồng Lộc

Chắc hẳn cái tên Ngã Ba Đồng Lộc không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam nữa. Ngã ba Đồng Lộc ở Huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, và trên con đường mòn Hồ Chí Minh đi xuy.ên ngang qua dãy núi Trường Sơn ở Hà Tĩnh là nơi l.ưu d.ấu của một lịch sử hà0 hùng.

Tin khác:

Thuê xe hà tĩnh;  Thuê xe tại hà tĩnh ; Thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Thuê xe du lịch tại hà tĩnh; Cho thuê xe hà tĩnh ; Cho thuê xe tại hà tĩnh ;  Cho thuê xe du lịch hà tĩnh;  Chothuê xe du lịch tại hà tĩnh ;   Thuê  xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh ; , Thuê xe du lịch chất lượng cao tại  hà tĩnh ;  Cho thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh.    

Câu chuyện về 10 nữ thanh niên xung phong đã bị g.i.ế.t c.h.ế.t bởi b.o.m của kh.ông l.ực Hoa Kỳ vẫn luôn được nhắc đến mỗi lần có du khách ghé thăm Ngã ba Đồng Lộc.

Tin khác:

Cho thuê xe du lịch chất lượng cao tại hà tĩnh ; Thuê xe ô tô hà tĩnh ;  Thuê xe ô tô tại hà tĩnh;  Cho thuê xe ô tô hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, Thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh ; Thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh ; Cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh; Cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh.

Kh.u du lịch sinh thái hồ Trại Tiểu

Hồ Trại Tiểu không chỉ là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn mà còn là một công trình thủy lợi quan trọng. Nơi đây là điểm hẹn của không ít khách du lịch bởi cảnh đẹp lãng mạn cùng không gian th0áng đãng thơ mộng.

Tin khác:

 Ở  hà tĩnh nên thuê xe du lịch ở đâu;  Đến hà tĩnh nên thuê xe du lịch ở đâu;  Địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín chất lượng tại hà tĩnh ; Địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín chất lượng nhất  tại hà tĩnh;  Công ty chuyên cho thuê xe du lịch uy tín chất lượng nhất tại hà tĩnh ; Dịch vụ cho thuê xe du lịch hà tĩnh ;  Dịch vụ cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh ; Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh.

 

Bầu không khí hết sức trong lành cũng là một trong những yếu tố giúp Hồ Trại Tiểu ngày càng được yêu thích.

Bên cạnh hồ là đồi thông m.át m.ẻ bao quanh, bạn có thể vừa chè0 thuyền trên hồ vừa nghỉ ngơi thư giãn.

Bãi biển Xuân Thành

Chỉ cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 40km, Xuân Thành là điểm dừng lý tưởng cho những ngày cuối tuần thảnh thơi. Đến đây bạn có thể hòa mình vào làn nước xanh trong và tận hưởng thanh â.m tĩnh lặng của cuộc sống. Dẫu còn khá h0ang sơ nhưng không vì thế mà Xuân Thành m.ấ.t đi độ h0t của mình đâu nhé!

Nước biển tại đây không quá mặn, bãi biển thoải thoái và không sâu lắm. Thế nên nếu có dịp ghé tới đây thì bạn cũng an tâm, tha hồ mà “th.ả m.ình” xuống biển nhé.

Tin khác:

Dịch vụ cho thuê xe ô tô cưới ở tại hà tĩnh. Cho thuê xe cưới hỏi ở hà tĩnh. Cho thuê xe dâu ở hà tĩnh. Cho thuê xe Laos ( Lào) tại hà tĩnh. Cho thuê xe đi Lào –Thái Lan tại hà tĩnh. Cho thuê xe lào.

Bãi biển Hoành Sơn

Biển Hoành Sơn nằm ở điểm tận cùng của địa phận Hà Tĩnh và cách chân Đèo Ngang khoảng 2 km. Có thể bạn chưa biết nhưng phía bên kia là địa phận Quảng Bình.

Có lẽ vì thế mà bãi biển Hoành Sơn được những dãy núi  hùng vĩ bao b.ọc rất kín đá0 và lặng gió với làn nước trong, xanh ng.ắt. Dẫu vậy bạn cũng không nên quá chủ quan mà hãy chú ý vì tại đây có khá nhiều đ.á ng.ầm, không mấy thuận lợi cho việc bơj lộj. Còn nếu là người đ.am m.ê chụp hình sống ả0 thì có lẽ đây chính là địa điểm vô cùng tuyệt vời dành cho bạn rồi đấy.

Đồi chè Hương Trà

Nhắc đến những đồi chè xanh xanh thỏa mắt, thường thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Mộc Châu (Sơn La), Thái Nguyên, Thanh Chương (Nghệ An) hay Cầu Đất ( Đà Lạt). Vậy thì hôm nay, các bạn sẽ có thêm một đồi chè với hàng trăm góc selfie cự.c ch.ất đó là đồi chè Hương Trà ngay tại Hà Tĩnh.


Ảnh: Internet


Ảnh: len’s studio

Đến đây, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và thư giãn không chỉ bởi s.ắc màu tươi xanh của những hàng chè mà còn là đ.ắm chì.m trong hương thơm th0ang th0ảng của những lá chè. Còn gì chất bằng việc cầm máy ảnh và có cho mình những khoảnh khắ.c “so deep” cùng đồi chè mát xanh đầy ấn tượng này nữa?


Ảnh: len’s studio


Ảnh: len’s studio

Vườn quốc gia Vũ Quang

Đến Hà Tĩnh mà b.ỏ lỡ vườn Quốc gia Vũ Quang bạn sẽ phải t.jếc n.u.ối v.ô cùng đấy. Đây là một khu du lịch sinh thái khá đán.g giá và tiềm năng tại Hà Tĩnh. Cả một th.ảm thực vật đa dạng cùng hệ sinh thái động vật phong phú, Vũ Quang đích thị là điểm dừng lý tưởng cho những ai thích kh.ám p.há thiên nhiên.


Ảnh: Internet


Ảnh: Internet

Đây không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên mà còn là khu di tích lịch sử ghi dấu những sự kiện lịch sử 0ai hùng của cuộc khởj nghĩ.a Cần Vương chố.ng Pháp của Phan Đình Phùng cuối thế kỷ 19. Hơn một thế kỷ đã trôj qua nhưng Vườn quốc gia Vũ Quang vẫn còn d.ấu t.ích của những a.nh h.ùng lưu lại với thời gian như chờ đợi du khách khá.m ph.á và tìm hiểu.


Ảnh: Internet

Với những địa điểm v.ô cùng lý thú và hấp dẫn này, chúc cho các “x.ê d.ịch-er” sẽ có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời với Hà Tĩnh nhé! Đã yêu thêm Hà Tĩnh rồi thì note ngay vào bản đồ check-in của mình thôi nào

JUNIE / TTVH


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1