Hà Tĩnh đón đoàn khách 300 người qua kết nối tour tuyến

Theo chương trình kết nối tour tuyến giữa Hà Tĩnh và các tỉnh, thành phố phía Bắc được ký kết đầu năm, đoàn khách du lịch Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) với hơn 300 thành viên vừa đến tham quan, du lịch tại Hà Tĩnh.


Theo lịch trình, đoàn đã đến tham quan và dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc nhân dịp kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc; khám phá và trải nghiệm, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Cửa Sót và một số sản phẩm du lịch trên địa bàn Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh đón đoàn khách 300 người qua kết nối tour tuyếnĐoàn tổ chức chương trình Teambuilding tại Vinpearl Cửa Sót

Ông Vũ Chí Công dẫn đầu đoàn khách du lịch Techcombank chia sẻ: “Được sự hỗ trợ của ngành VH-TT&DL Hà Tĩnh và ban quản lý các khu du lịch của địa phương, chuyến tham quan thực tế, trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại Hà Tĩnh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với mỗi thành viên trong đoàn”.

Hà Tĩnh đón đoàn khách 300 người qua kết nối tour tuyếnCác thành viên của đoàn trải nhiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển Cửa Sót

Ông Vũ Chí Công chia sẻ thêm: “Hà Tĩnh là nơi được Techcombank Việt Nam lựa chọn cho chuyến tham quan, trải nghiệm lần này, bởi chúng tôi muốn góp phần quảng bá những giá trị văn hóa, lịch sử của vùng đất Hà Tĩnh “địa linh nhân kiệt”. Thời gian tới, Hà Tĩnh sẽ là điểm đến của toàn thể cán bộ, nhân viên trong hệ thống Techcombank với hơn 8.000 cán bộ, nhân viên.

Hà Tĩnh đón đoàn khách 300 người qua kết nối tour tuyếnĐặc biệt, các thành viên trong đoàn rất hào hứng tham gia các trò chơi dân gian

Các cuộc xúc tiến quảng bá, hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Tĩnh với các tỉnh, thành phố trong cả nước thời gian qua đang mang lại kết quả rõ nét. Qua đó, các đoàn Famtrip các tỉnh, thành bạn đã đến khảo sát, ký kết mở tour đưa nhiều đoàn du khách đến với Hà Tĩnh. Đoàn khách du lịch 300 thành viên của Techcombank đi theo tour Công ty Lữ hành du lịch Hà Nội tổ chức lần này có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Theo kế hoạch, trong tháng 7 này, Hà Tĩnh đang lên kế hoạch đón hàng chục đoàn du khách từ Hà Nội, Lào Cai, Sơn La, Quảng Ninh và các tỉnh phía Nam đến tham quan, nghỉ dưỡng theo các tour đã được kết nối".

Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh - Lê Trần Sáng
 
Lê Hoa
nguồn báo hà tĩnh
 
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI DU LỊCH HÀ TĨNH

 

Chuyên cho thuê các loại xe ô tô du lịch đời mới chất lượng cao, giá cả cạnh tranh: từ  4 chỗ - 7 chỗ  - 16 chổ - 29 chỗ  - 35 chỗ  và 45 chỗ. ( 4-cho-7-cho-16-cho-29-cho-35-cho-45-cho ).

Vận chuyển khách du lịch Lào – ThaiLan – CampuChia….

Phục vụ cưới hỏi, tham quan du lich, lễ hội, học tập công tác, dã ngoại...

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, thông thạo đường sá, phục vụ tận tâm, thường xuyên được tập huấn nghiệp vụ vận chuyển khách du lịch.....

Địa chỉ : Số 44 Đường Phú Hào - Phường Hà Huy Tập - TP Hà Tĩnh - Hà Tĩnh.

Hotline : 0975.887788 - 0912.999.092

Website : thuexehatinh.com hoặc hatinhtourist.vn

 

 Thuê xe hà tĩnh,  thuê xe tại hà tĩnh,  thuê xe du lịch hà tinh, thuê xe du lịch tại hà tĩnh, cho thuê xe hà tĩnh, cho thuê xe tại hà tĩnh, cho thuê xe du lịch hà tĩnh, thuê xe du lịch tại hà tĩnh,  thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh, thuê xe du lịch chất lượng caotại  hà tĩnh, cho thuê xe du lịch chất lượng cao hà tĩnh, cho thuê xe du lịch chất lượng cao tại hà tĩnh, cho thuê xe hà tĩnh chất lượng cao, thuê xe ô tô hà tĩnh, thuê xe ô tô tại hà tĩnh, cho thuê xe ô tô hà tĩnh , cho thuê xe ô tô tại hà tĩnh, thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, cho thuê xe ô tô du lịch hà tĩnh, cho thuê xe ô tô du lịch tại hà tĩnh, ở hà tĩnh nên thuê xe du lịch ở đâu, đến hà tĩnh nên thuê xe du lịch ở đâu, địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín chất lượng tại hà tĩnh, địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín chất lượng  nhất tại hà tĩnh, công ty chuyên cho thuê xe du lịch uy tín chất lượng  nhất tại hà tĩnh, dịch vụ cho thuê xe du hà tĩnh, dịch vụ cho thuê xe dâu tại hà tĩnh, dịch vụ cho thuê xe cưới tại hà tĩnh.


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1